Unimedia đi đến marketing dịch vụ trên tạp chí hiện nay.

Posted by Unknown on 18:55 with No comments

Như Anh chị đã biết 10. Dang tin quang cao tren tap chi là 1 trong các nguyên tố quan yếu giúp công ty tiếp cận người dùng một cách thức phải chăng nhất. Hơn thế nữa là sự bùng nổ của xu thế sử dụng mạng internet, hiện nay phần nhiều công ty nào cũng đặt ra chỉ tiêu chung là thu hút được các người dùng tiềm năng của họ trên thế giới ảo. không những thế việc thực hành marketing agency hiệu quả còn giúp tổ chức cá nhân tiết kiệm được tầm giá hơn lúc đầu tư vào các hình thức khác hơi là tốn kém như PR, quảng cáo, doanh nghiệp sự kiện…

quang-cao-da-linh-vuc

lăng xê đa ngành nghề

Chính vì lẽ Đó các đơn vị marketing in Việt Nam cũng rất nhanh nhạy lúc đón đầu thiên hướng sẵn sàng nhận làm cho digitalmarketing cho khách hàng. tuy nhiên, lĩnh vực digital marketing lại mang những đặc trưng riêng chẳng hề ai cũng khiến cho được, chính vì thế mà mang phổ biến tổ chức vốn tự tin quảng cáo là digital agency nhưng quẩn chỉ biết khiến cho forum seeding và đặt truyền bá online cho người dùng, ko mang lại hiệu quả rõ ràng khiến các bạn mếch lòng tin có hình thức này.

Bên cạnh đó đa dạng tổ chức lại thuê ngoài hoặc hợp tác với các agency thực hành mảng digital marketing. thí dụ một Freelancer trong cộng một thời khắc nhưng nhận đến ba chiến dịch digital marketing với những miêu tả công tác và nội dung gần như y hệt nhau, dẫn tới kết quả ko như ý muốn.

Không những thế vẫn có một phương pháp mới trong marketing in Việt Nam, 1 làn gió mới trong lĩnh vực media booking chính là 1 số tổ chức tự tăng trưởng các ấn phẩm hoặc trang tin, báo điện tử của riêng mình và độc quyền khai thác truyền bá trên các ấn phẩm, trang tin chậm tiến độ.

Và chậm tiến độ cũng chính là lý do mà tạp chí đẹp online Unimedia thành lập, là bộ mặt đại diện đi đầu trong ngành nghề đầu cơ và phát triển mô phỏng quảng cáo báo chí và online tại thị trường Việt Nam thuộc "Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016" vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, luôn hoạt động mang phương châm "See – Save – Safe", Unimedia là tuyển lựa bậc nhất dành cho các bạn mang nhu cầu PR đơn vị của mình.

đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp xuất sắc năm 2016

Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016

1 ví dụ tiêu biểu cho mô hình này marketing chính là việc thực hành truyền bá trên báo chí, cẩm nang sắm tậu và báo chí online phê chuẩn web Unimedia.vn và khai thác độc quyền quảng cáo trên chính các trang ngừng thi côngĐây.

với Chừng độ nhiều rộng khắp mà chẳng phải tốn quá đa dạng giá thành, đa dạng đơn vị – tư nhân đã nhanh chân địa chỉ cóUnimedia để nắm quyền độc quyền khai thác PR trên trang này.

Ngày nay Unimedia mang 3 hình thức quảng cáo chính cho đơn vị chọn lựa là:

Quảng cáo trên cẩm nang tậu tìm Unimedia

+ Phát hành có 4 ấn phẩm thuộc các chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; bắt mắt & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại các địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trọng điểm sắm sắm…

cẩm nang mua sắm trên tạp chí unimedia

Cẩm nang mua tìm trên Unimedia

+ không những thế vào tháng 10 sắp tới đây, Unimedia cũng cho ra mắt một ấn phẩm tin báo hoàn toàn mới với chuyên mục chủ đề là Shopping. Cẩm nang tìm tìm Shopping là một ấn phẩm quảng cáo tổng hợp có kích thước trang to, bao gồm đa dạng thông báo truyền bá về những lĩnh vực như: phim ảnh, tiêu khiển, phong cách, mỹ phẩm, chính hãng, nhà hàng – món ngon, bất động sản…với hình ảnh khôn cùng cá tính và ấn tượng. Là 1 kênh PR cực kỳ quyến rũ mà tổ chức không nên bỏ lỡ.

PR trực tiếp duyệt website:

quảng cáo trực tiếp trên chuyên mục của website unimedia

Quảng bá trên website Unimedia

+ Tại website Unimedia.vn bây giờ cung ứng đầy đủ chuyên mục quảng bá marketing khác nhau bao gồm tất cả những ngành nghề kinh doanh sản phẩm – nhà cung cấp từ các nhà hàng, khách sạn, bất động sản, thời trang, sức khỏe, đặc trưng đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip có mức phí có lí luôn được sự để ý theo dõi rất cao của rộng rãi bạn đọc khắp nơi.

quảng bá trên LCD:

+ Thế mạnh nổi bật khi ảnh hưởng trực tiếp nhanh chóng đến hồ hết phân khúc độ tuổi các bạn khác nhau bởi vì PR LCD được đặt phổ quát tại các trọng tâm siêu thị hay các khu tìm tậu sa sầm uất sở hữu toàn bộ người tương hỗ.

quảng cáo trên LCD  nơi đông người qua lại

quảng cáo trên màn hình LCD

Là 1 troing các hình thức marketing đồ ăn nhanh trên tạp chí vô cùng hữu hiệu, chỉ với một đoạn clip quảng bá ngắn hay một banner hình ảnh bắt mắt về sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà doanh nghiệp bạn đang buôn bán, được phát lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo điều kiện cho quý khách chóng vánh thu nạp thông tin, Đánh giá, ấn tượng về nhãn hàng góp phần thúc đẩy giai đoạn mua bán của đơn vị thêm hiệu quả.

tuy nhiên Unimedia còn quyến rũ người dùng bởi chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn:

  • Giảm 50% quảng bá trên báo chí UNIMEDIA khi các bạn đăng ký một trong những dịch vụ như: mẫu mã thương hiệu, website, tạp chí, ấn phẩm, catolog, voucher, bao phân bì, nhãn mác,…
  • Đăng tin PR có chính sách "1 tặng 1", đăng tin miễn phí trên website thương nghiệp điện tử: unimedia.vn.

mô phỏng truyền bá báo chí và online là hình thức marketing đã lớn mạnh ở thị phần Mỹ từ lâu có hơn 15 năm qua và mang đến hiệu quả rất cao cho đơn vị.

Và Unimedia là một trong các đơn vị đi đầu trong ngành nghề này tại Việt Nam, chính thành ra Unimedia chính là chọn lựa hoàn hảo cho những doanh nghiệp để đưa sản phẩm, nhà sản xuất của mình đến tay người tiêu dùng một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.

mang tiềm năng và thế mạnh:

  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
  • Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
  • với bắt mắt dị biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
  • Mức phí quảng bá phù hợp và hiệu quả.
  • nhiều chuyên đề riêng biệt tiếp cận đúng người dùng tiềm năng.

cộng có các ưu điểm và ưu điểm sẵn với, Unimedia đã và đang tiếp tục vững mạnh và mở mang website thương nghiệp điện tử, nhằm thúc đẩy việc marketing in Việt Nam tương trợ những doanh nghiệp quảng bá nhãn hiệu.

website đang ngày càng được mở rộng

Website điện tử đang ngày càng mở mang

Chính cho nên Unimedia là cầu nối uy tín giữa tổ chức và người dùng và là nơi booking quảng cáo là gì chìa khóa dẫn đến thành công giúp tổ chức mở mang thị phần trong và ngoài nước 1 cách thức thuận tiện nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy truy cập ngay website www.unimedia.vn để cập nhật các thông báo hữu dụng cũng như nhận những giảm giá cực lớn tại đây bạn nhé!

Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • đơn vị TNHH UNI MEDIA
  • Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thị trấn 7, quận 3, TPHCM
  • Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.
  • Fax: (08) 3932 9222
  • Website: unimedia.vn.
  • Email: contact@unimedia.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unimediavietnam
  • Hotline: Ms Lan (+84) 99 788 4000